Mô tả
Thương hiệu: Versace
Hương đầu: Cam quýt, Tiêu đen, Chinotto, Chanh và Cây hương thảo
Hương giữa: Tiêu, Hoa phong lữ và Hoa hồng
Hương cuối: Vanilla, Đậu Tonka, Gỗ tuyết tùng Texas, Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương và Cây sồi
Xuất xứ: Ý
Năm ra mắt: 2018
Eros Flame của Versace là một hương thơm Woody Spicy dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới. Eros Flame được ra mắt vào năm 2018. Nhà sáng chế hương thơm này là Olivier Pescheux, với hương đầu là Cam quýt, Tiêu đen, Chinotto, Chanh và Cây hương thảo; hương giữa là Tiêu, Hoa phong lữ và Hoa hồng; Hương cuối là Vanilla, Đậu Tonka, Gỗ tuyết tùng Texas, Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương và Cây sồi.
Versace Eros Flame, là một phần phụ của Eros nam tính ban đầu từ năm 2012. Trong khi hương chính là một hương thơm mới đi theo một hướng hoàn toàn khác với hương cam quýt, cay, gỗ và hương thơm, được mô tả là lạnh và nóng, ngọt và cay.
Khái niệm này dựa trên sự giải thích về tình yêu nồng nàn, được bán trên thị trường như một loại nước hoa dành cho “người đàn ông mạnh mẽ, đam mê, tự tin và chạm sâu vào cảm xúc của mình”
Olivier Pescheux đã phát triển thành phần như một trong những sự tương phản. Khi hương đầu được tạo ra để trở nên sôi nổi và tươi mới với cam quýt Ý, tiêu đen và hương thảo. Các khía cạnh của gỗ tiêu, phong lữ và hoa hồng nằm ở trung tâm, trước lớp hương cuối ấm áp của gỗ, pha trộn với tonka và vani.
Chiến dịch quảng cáo là cách diễn giải hiện đại của tác phẩm điêu khắc “Eros và Psyche” mang tính biểu tượng của Canova, nơi một người đàn ông ôm một người phụ nữ do Gigi Hadid và Salomon Diaz thủ vai. Chiến dịch quảng cáo cho hương thơm này được quay bởi Steven Meisel.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.