Nước hoa Bond No. 9 là hãng nước hoa của Mỹ, có trụ sở tại New York, được ra mắt vào năm 2003 bởi Laurice Rahmé, với tư cách là công ty nước hoa thích hợp đầu tiên và duy nhất ở New York .

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU BOND NO. 9

Bond No 9 là một công ty nước hoa của Mỹ tôn vinh thành phố New York thông qua nghệ thuật chế tạo nước hoa. Được thành lập vào năm 2003 bởi Laurice Rahmé kỳ cựu trong ngành công nghiệp nước hoa. Và được đặt tên theo địa chỉ của trụ sở chính và cửa hàng tại 9 Bond Street ở NoHo.

Nước hoa của công ty trở thành bất tử của các địa danh và địa lý New York mang tính biểu tượng, với bao bì đầy màu sắc và mùi hương sáng tạo. Với các loại nước hoa bao gồm Central Park South, Madison Square Park, Manhattan…

Trong một ngành công nghiệp từ lâu đã bị đàn ông thống trị, lần đầu tiên ở New York thì mặt hàng này lại do một phụ nữ đứng đầu – Laurice Rahmé, người giám sát mọi khía cạnh của nước hoa Bond No. 9. Từ việc tạo ra New York – khái niệm trung tâm đằng sau bộ sưu tập hương thơm độc đáo. Sau đó là phát triển từng hương thơm và thiết kế chai, thiết kế nội thất của mỗi cửa hàng Bond số 9.

Nước Hoa Bond No. 9 -
Bond No. 9 là nhãn hiệu nước hoa hàng đầu tại New York

 

Vào tháng 1 năm 2006, người sáng lập công ty Laurice Rahmé đã giành được giải thưởng “Beauty / Fragrance Entrepreneur Rising Star” tại Lễ trao giải Ngôi sao đang lên hàng năm lần thứ 9, được tài trợ bởi Fashion Group International (FGI).

Năm 2009, nước hoa Astor Place và Brooklyn đã giành được Giải thưởng FiFi cho “Nước hoa của năm” ở hạng mục dành cho Phụ nữ và Nam giới. Năm 2012, New York Oud giành được Giải thưởng FiFi cho Nước hoa Extraordinaire.

Vào tháng 11 năm 2012, bà Rahmé đã nhận được giải thưởng “Người sáng tạo của năm” (Cosmetic Executive Women – CEW).

NƯỚC HOA BOND NO. 9 – ĐẲNG CẤP CỦA HƯƠNG THƠM XA XỈ

 

Không chỉ là một thương hiệu nước hoa, Người sáng lập Rahmé đã biến Bond số 9 trở thành một dòng nước hoa sang trọng duy nhất được đánh giá cao trong thế giới hàng xa xỉ.

Lần đầu tiên trong lịch sử nước hoa, một bộ sưu tập nước hoa lớn, đầy sức sống đã được ra mắt vào năm 2003 để tỏ lòng kính trọng đối với thành phố không bao giờ ngủ. Nó được yêu thích và sáng lập bởi bậc thầy nước hoa người Pháp Laurice Rahme. Tên của bộ sưu tập nước hoa này là Bond số 9 (cũng là địa chỉ của cửa hàng trụ sở chính của hãng tại số 9 đường Bond, ở NoHo). Thành phố mà nó tôn vinh không ai khác chính là New York – tình yêu dành cho thành phố, năng lượng và sự năng động của nó, sự đa dạng và vô tận của nó.

Thương hiệu nước hoa Bond No. 9 không chỉ là kho lưu trữ hương thơm nổi tiếng tại New York. Mà nó còn được vinh danh trên toàn thế giới vì phạm vi rộng rãi, tuyệt đẹp, say đắm dành cho phụ nữ, nam giới.

Nước Hoa Bond No. 9
Là hương thơm xa xỉ, độc quyền và sang trọng

 

SAY MÊ CÙNG BST NƯỚC HOA BOND NO. 9

Hiện nay, thương hiệu Bond No. 9 có 146 loại nước hoa với phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2003 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Bond No 9 được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Laurent Le Guernec, David Apel, Maurice Roucel, Laurice Rahme, Michel Almairac, Aurelien Guichard, Vera Vanore, Francis Camail, Robertet , Harry Fremont, Rene Morgenthaler, Laurent le Guernec, IFF, Claude Dir và Stephen Nilsen.

Bộ sưu tập mùi hương của Bond No. 9 là bộ sưu tập đầu tiên bày tỏ lòng kính trọng đối với một thành phố tuyệt vời – New York. Là nơi luôn truyền cảm hứng cho những người sáng tạo Bond No. 9.
Họ đã đặt cho mùi hương của mình một sứ mệnh kép, đó là việc khôi phục tính nghệ thuật của nước hoa và tôn vinh thành phố bằng cách mang đến cho mọi khu phố New York một mùi hương của riêng nó.

Nước Hoa Bond No. 9
BST mùi hương thiết kế độc đáo, đẳng cấp

 

Vào năm 2015, Laurice Rahmé trở thành nhà pha chế nước hoa đầu tiên trên thế giới giành được Giải thưởng Phụ nữ vì Hòa bình của Liên hợp quốc. Nó được trao tặng cho cô ấy vì đã vận động và truyền bá hòa bình trên toàn thế giới và gây quỹ cho chính nghĩa thông qua Mùi hương hòa bình được yêu thích trên toàn thế giới.

Nước hoa Bond No. 9 là duy nhất trong việc duy trì sự độc lập trung thành của nó. Không có công ty tiếp quản, cũng như thương hiệu trân trọng cơ sở khách hàng rộng lớn của mình. Bond No. 9 đánh giá cao sự tự do không bị gò bó trong việc đổi mới và mở rộng giới hạn của mình.

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.