Có thể nói BURBERRY là một trong những thương hiệu được định danh là “ông trùm” của giới thời trang quốc tế. Ngoài tạo cho mình một chỗ đứng vững vàng trong giới thời trang toàn cầu, thì BURBERRY còn mở rộng cho mình với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.

Trong số đó, chắc hẳn không thể nào thiếu dòng nước hoa Burberry – Thương hiệu nước hoa sang trọng và đẳng cấp.

BURBERRY – THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP TOÀN CẦU

Burberry là một nhãn hàng thiết kế thời trang sang trọng của Anh, được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856. Khi nói đến Burberry, người ta sẽ nghĩ ngay đến lĩnh vực nổi bật với thời trang và phụ kiện. Bao gồm cả chiếc áo khoác dài mang tính biểu tượng hiện nay và họa tiết tartan độc đáo và dễ nhận biết của thương hiệu đã trở thành một trong những họa tiết bị sao chép nhiều nhất trong thời trang. Burberry đã được Hoàng gia Anh cấp Chứng nhận.

Đội ngũ Thiết kế của Burberry chịu trách nhiệm về tất cả các sản phẩm, nó bao gồm cả phân phối quần áo, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mát, và mỹ phẩm.

Họa tiết hình sọc vuông dường như là nét đặc trưng của hãng thời trang này, nó đã trở thành một trong những thương hiệu được sao chép rộng rãi nhất.

Nước hoa Burberry
Biểu tượng ba sọc là nét đặc trưng của thương hiệu Burberry

 

Hiện nay nhãn hiệu Burberry hoạt động phân phối với hơn 500 cửa hàng chính, nhượng quyền và đại lý trên hơn 50 quốc gia. Các cửa hàng bán lẻ của Burberry là nơi tập trung những người đam mê, năng động và đầy cảm hứng. Tất cả đều phá vỡ thế giới thời trang để cung cấp dịch vụ chất lượng cao, được cá nhân hóa mà khách hàng sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Burberry hoạt động phân phối cửa hàng trong 5 vùng địa lý: Anh, châu Âu, các khu vực Bắc Mỹ, châu Á -Thái Bình Dương và phần còn lại của các thị trường mới nổi trên thế giới.

Mặc dù Burberry hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực, kể cả thời trang và mỹ phẩm nước hoa gọi chung. Nhưng các nhóm kinh doanh của Burberry hợp tác chặt chẽ trong một môi trường năng động và linh chuyển nhanh. Tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Burberry đều được chỉ đạo thực hiện rất tổng thể. Họ tạo ra những sản phẩm mang tính biểu tượng và thời trang lấy cảm hứng từ di sản độc đáo của nước Anh. Đồng thời, Burberry còn cố gắng không ngừng đổi mới trong từng dịch vụ sản phẩm. Nhằm bắt kịp thị hiếu, đáp ứng nhu cầu giá trị xác thực, hấp dẫn. Để phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng trên toàn cầu.

NƯỚC HOA BURBERRY – ĐỘC ĐÁO VÀ TINH TẾ

Ngoài dòng thời trang và phụ kiện, thương hiệu Burberry còn cung cấp dòng nước hoa độc quyền cho nam và nữ. Chai nước hoa Burberry đầu tiên của họ có tên là Burberry for Men, xuất hiện vào năm 1981. Gắn liền với thương hiệu của mình là các họa tiết sọc kẻ ô vuông, và nhiều loại nước hoa cũng đã được được trang trí bao bì bằng vải tartan độc đáo, lạ mắt.

Hiện nay Burberry độc quyền với hàng loạt mẫu hoạt tiết như:

  • Horseferry: Họa tiết cơ bản màu be kèm logo hình “Hiệp sĩ cưỡi ngựa” cũng là logo Burberry.
  • Haymarket: Họa tiết một sọc đỏ chủ đạo kèm logo hình “Hiệp sĩ cưỡi ngựa”.
  • House: Họa tiết cơ bản “Burberry check”
  • Nova: Có hình mẫu họa tiết lớn hơn với màu cream thẳng đứng và nằm ngang tông đen kèm theo sọc hồng/đỏ.
  • Supernova: Mẫu lớn hơn của Nova.
  • Exploded: Họa tiết “Burberry check” có tông màu giống như màu ánh bạc.
  • Smoked: Họa tiết “Burberry check” với tông màu tối.
  • The Beat: “Họa tiết cơ bản” với tông màu kết hợp đen và trắng.

Ngày nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những họa tiết này ngay trên chính những sản phẩm của thương hiệu Burberry như nước hoa Burberry, phụ kiện thời trang… Nó là nét đặc trưng khác biệt, thể hiện cho một thương hiệu lớn của Anh, vô cùng tinh tế và sang sang trọng.

Nước hoa Burberry
Nước hoa Burberry mang tầm đẳng cấp toàn cầu

BURBERRY – THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA MANG TÍNH BIỂU TƯỢNG

Để có thể chế tạo ra những dòng nước hoa mang đậm chất thương hiệu, Burberry luôn tuân theo một quy tắc nhất định. Đó là việc sử dụng mùi hương cổ điển, lấy cảm hứng từ âm nhạc và thời trang, các biểu tượng của London. Đặc trưng của Burberry được trình bày trong chai thủy tinh, chất liệu này được chế tác chuyên nghiệp, khác hơn so với những hãng nước hoa khác trên thế giới. Chính vì thế, mà sản phẩm nước hoa mang thương hiệu Burberry luôn tạo cho mình một vị trí độc tôn, luôn tinh tế và độc đáo mọi khía cạnh.

Dễ dàng lấy cảm hứng từ đất nước Anh xinh đẹp, triết lý của Burberry mang tính biểu tượng rất lớn. Đó là sự nỗ lực, luôn luôn thay đổi, làm mới, hướng đến mạnh mẽ về một kỷ nguyên mới không tuổi và độc lập.

Hiện nay, thương hiệu nước hoa  Burberry có 82 loại nước hoa. Trong đó phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1981 và mới nhất là từ năm 2020. Nước hoa Burberry được sản xuất với sự hợp tác của các nhà sản xuất nước hoa Creations Aromatiques, Michel Almairac, Philippe Roques, Mark Buxton, Emilie (Bevierre) Coppermann, Francis Kurkdjian, Dominique Ropion, Nathalie Gracia-Cetto , Antoine Maisondieu, Antoine Lie, Anne Flipo, Olivier Polge, Sonia Constant, Jerome Di Marino, Maïa Lernout, Jean-Marc Chaillan, Beatrice Piquet, Domitille Michalon Bertier, Michel Girard, Jean-Pierre Bethouart và Nathalie Lorson.

Nước hoa Burberry
Mỗi loại nước hoa Burberry đều mang đến cho bạn hương thơm sang trọng khác biệt

 

Khám phá bộ sưu tập nước hoa của Burberry, bạn sẽ có cảm giác chạm vào ánh dương đương đại. Đó là sự thuần túy ngọt ngào, pha lẫn một chút gì đó cổ điển nhưng lại rất hiện đại. Nếu bạn là nữ, hãy thừ chọn cho mình dòng nước hoa Burberry Her Perfume, Touch và Weekend. Để cảm nhận được sự tươi mát và nữ tính. Còn nếu bạn là nam, hãy chọn cho mình phong cách nước hoa Weekend Aftershave và Touch for Men. Nó sẽ giúp bạn trở nên thu hút, lịch lãm và sang trọng trong mắt mọi người.