Nước hoa Dolce & Gabbana - Sứ mệnh của hương thơm hiện đại
Dolce & Gabbana là một hãng thời trang cao cấp của Ý, được thành lập vào năm 1985 tại Legnano bởi các nhà thiết kế người Ý Domenico Dolce và Stefano Gabbana.
Đây được xem là một trong những công ty quốc tế hàng đầu trong các lĩnh vực hàng xa xỉ như quần áo, nước hoa, giày dép, phụ kiện… Trong những năm gần đây, thương hiệu Dolce & Gabbana đã có sự tăng trưởng liên tục. Và trở thành một công ty được công nhận, có sức ảnh hưởng trong các thương hiệu cao cấp của toàn thế giới.
SỨ MỆNH CỦA DOLCE & GABBANA
Dolce & Gabanna là hãng thời trang cao cấp của Ý được thành lập vào năm 1985 bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Có thể nói, trước khi nhận được sự đón nhận, phải đến bộ sưu tập thứ tư của họ mới chính là bộ sưu tập đầu tiên có ảnh hưởng đáng kể đến thị trường thời trang Ý.
Trong bộ sưu tập này, Dolce đã dựa trên nguồn gốc Sicilia của mình. Chiến dịch quảng cáo của bộ sưu tập được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ferdinando Scianna ở Sicily, và có người mẫu Hà Lan Marpessa Hennink trong những bức ảnh đen trắng lấy cảm hứng từ nền điện ảnh Ý những năm 1940.
Một trong những mẫu váy trong bộ sưu tập thứ tư của họ, đã được báo chí thời trang khen tặng và được tác giả Hal Rubenstein đặt tên là một trong 100 chiếc váy đẹp nhất từng được thiết kế. Nó được coi là mảnh ghép tiêu biểu nhất của thời đại này cho thương hiệu
Họ tiếp tục sử dụng điện ảnh Ý làm nguồn cảm hứng trong bộ sưu tập thứ năm của mình, dựa trên tác phẩm của nhà làm phim Luchino Visconti và bộ phim The Leopard.
Thương hiệu Dolce & Gabanna ngay lúc này, gây ảnh hưởng ngay lập tức với trang phục hào nhoáng, gợi cảm. Nhãn hàng này nhanh chóng nổi tiếng và nhận được sự trung thành của những khách hàng nổi tiếng như Madonna.
Sứ mệnh của Dolce & Gabanna là thiết kế, sản xuất và phân phối quần áo, đồ da, giày dép và phụ kiện cao cấp dưới thương hiệu Dolce & Gabbana. Cũng như quản lý việc sản xuất và phân phối nước hoa, đồ trang điểm, kính mắt, đồng hồ và các sản phẩm đồ trang sức.
Dolce & Gabbana cung cấp quần áo dưới hai thương hiệu: Dolce & Gabbana tập trung vào quần áo sang trọng, kính mắt, phụ kiện và nước hoa. Và D&G, một dòng quần áo, đồng hồ và nước hoa bình thường và hiện đại hơn. Cả hai dòng đều sử dụng logo “D&G” dễ nhận biết trên nhiều sản phẩm của họ.
DOLCE & GABBANA – TỪ THỜI TRANG XA XỈ CHO ĐẾN NƯỚC HOA CAO CẤP
Như đã nói, các nhà thiết kế thời trang Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã thu hút các tín đồ thời trang bằng những dòng quần áo rất sang trọng của họ. Lịch sự với trang phục hào nhoáng và gợi cảm, bộ đôi này đã có tác động ngay lập tức đến thế giới thời trang.
Các nhà thiết kế cung cấp quần áo dưới hai thương hiệu: Dolce & Gabbana, tập trung vào quần áo sang trọng, kính mắt, phụ kiện và nước hoa, và dòng D&G, là dòng sản phẩm mới hơn, bình thường hơn nhằm vào nhóm đối tượng trẻ hơn bao gồm nước hoa và nước hoa.
Nước hoa đầu tiên của công ty ra mắt vào năm 1992 – Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme. Đây được xem là một trong những loại nước hoa tốt nhất được sản xuất trong 20 năm qua.
Trên thực tế, nó thậm chí còn giành được giải thưởng của Học viện Nước hoa Quốc tế cho dòng Nước hoa Nữ tốt nhất vào năm 1993. Dựa trên thành công của Pour Femme, các nhà thiết kế đã tung ra loại nước hoa đầu tiên của họ vào năm 1994 – Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue dành cho nam và nữ. Tính đến thời điểm hiện nay, đây được xem là bộ đôi hoàn hảo, trở thành loại nước hoa nổi tiếng nhất của họ. Và là dòng nước hoa thành công nhất cho đến nay.
Đối với Dolce & Gabbana, sự tương phản là nguồn kích thích và cảm hứng bất tận. Giá trị Tương phản tạo ra giá trị Hài hòa được thể hiện bằng phong cách kết hợp giữa sự Sang trọng & Đường phố, Truyền thống & Hiện đại, Sáng tạo & Theo nhu cầu, Mơ ước & Hiện thực.
NƯỚC HOA DOLCE & GABBANA – SỰ THAY ĐỔI SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG
Nước hoa là một hạng mục quan trọng đối với D&G. Các nhà thiết kế đã thêm những mùi hương mới vào cuối những năm 1990 để thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi hơn, nâng cao dòng nước hoa vốn đã thành công của họ.
Tiếp nối thành công của nước hoa Light Blue dành cho nam và nữ. D&G Feminine và D&G Masculine được ra mắt vào năm 1999, nhắm mục tiêu đến những người từ 25 đến 40 tuổi, ra mắt vào năm 2001.
Dòng D&G tung ra dòng nước hoa Anthology vào năm 2009, lấy cảm hứng từ những lá bài tarot và được quảng cáo bởi một số gương mặt nổi tiếng nhất thế giới thời trang.
Trong việc điều chế để tạo ra các loại nước hoa, Công ty đã không ngừng sáng táo, kết hợp những cảm hứng, giá trị tuyệt vời. Nhằm tạo ra những hương thơm phù hợp nhất.
Hiện tại thương hiệu Dolce & Gabbana có 96 loại nước hoa với phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1992 và mới nhất là từ năm 2020. Nước hoa Dolce & Gabbana được thực hiện với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Nathalie Lorson, Jean-Pierre Mary, Martine Pallix, Max Gavarry, Jean-Michel Duriez, Aurelien Guichard, Jean-Marc Chaillan, Laurent Le Guernec, Violaine Collas, Christophe Raynaud, Marie Salamagne, Jerome Epinette, Daphne Bugey, Olivier Cresp, Alberto Morillas, Christine Nagel, Michel Girard, Olivier Polge, Givaudan, Jean-Christophe Herault, Jean-Jean-Christophe Herault, Frank Voelkl, Rodrigo Flores-Roux, Sidonie Lancesseur và Mathilde Bijaoui.
Các loại nước hoa của Dolce Gabbana là sự kết hợp của sự “bí ẩn”. Nó đã được tạo ra để bổ sung cho cá tính của bạn một cách hoàn hảo. Đây chính là chìa khóa để bạn có thể mở khóa cánh cửa tâm hồn mình cho những mùi hương đầy mê hoặc.
Ví như dòng nước hoa Pour Homme, chính là một sự pha trộn chiết xuất từ các tinh chất của cam bergamot, quýt, cam, hoa oải hương, ngải giấm, đậu tonka, xạ hương.
Hay Dolce và Gabbana Sport, The One có hương thơm với các nốt hương từ cây thủy trúc, cây hương thảo, gỗ Sequoia, bạch đậu khấu, cây hoắc hương, xạ hương… sẽ giúp bạn luôn sảng khoái cả ngày. Còn Dolce and Gabbana Light Blue sẽ khiến bạn nổi bật với các nốt hương của cây bách xù, bưởi, tiêu Tứ Xuyên, gỗ sồi… Tất cả đều là những lựa chọn hoàn hảo khi bạn sở hữu thành công một trong những loại nước hoa của thương hiệu Dolce Gabbana.
Hiển thị tất cả 2 kết quả