Thương hiệu Ferrari từ lâu được biết đến với tư cách là một trong những tên tuổi lớn và nhà tài trợ cho giải đua xe thể thao, cung cấp những chiếc xe sang trọng.

Tuy nhiên ngày nay, thương hiệu này còn được nhiều người biết đến khi tham gia vào ngành công nghiệp nước hoa. Nước hoa Ferrari đang dần chiếm được tình cảm của nhiều người.

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU FERRARI

Ferrari là một cái tên đồng nghĩa với tốc độ, phong cách và sự phấn khích. Một cái tên mà chúng ta biết đến khi xem đua xe Công thức 1 trên TV. Hoặc khi nghe thấy tiếng gầm rú không thể nhầm lẫn của động cơ Ferrari, cung cấp sức mạnh cho một chiếc xe bóng bẩy qua các đường phố đô thị. Nhưng đằng sau tất cả những chiếc xe sáng tạo và nổi tiếng nhanh chóng của Ferrari là một người đàn ông với ước mơ vĩ đại và ý chí mạnh mẽ. Người đã yêu thích đua xe khi xem cuộc đua đầu tiên của mình khi mới 10 tuổi.

Enzo Ferrari là người thành lập Scuderia Ferrari vào năm 1929. Thương hiệu với tư cách là nhà tài trợ cho các sự kiện đua xe thể thao và các tay đua cũng như nhà sản xuất xe đua. Ban đầu Ferrari làm việc với Alfa Romeo và những người khác. Họ cung cấp cho họ và các đối thủ khác những chiếc xe đua. Khi vào năm 1947, việc sản xuất xe hợp pháp trên đường phố bắt đầu, công ty đổi tên thành Ferrari SpA.

Sau khi phục vụ trong Thế chiến thứ nhất và hồi phục sau một căn bệnh hiểm nghèo. Enzo Ferrari được thuê làm tài xế lái thử cho Construzioni Mecanniche Nazionale. Cùng năm đó, anh ấy ra mắt trong cuộc đua đầu tiên của mình. Và vào năm 1924, cái tên Ferrari đã được đưa vào tầm ngắm khi Enzo Ferrari giành Coppa Acerbo, lái chiếc Alfa Romeo. Khá là triết gia, ông từng nhận xét: “Xe đua không đẹp cũng không xấu. Họ trở nên xinh đẹp khi họ chiến thắng”.

Anh ấy đã xây dựng sự nghiệp chói sáng với tư cách là tay đua cho Alfa Romeo trước khi xây dựng doanh nghiệp Ferrari của riêng mình. Thông qua công ty mới thành lập này, Enzo Ferrari đã chế tạo Spider – một chiếc xe thể thao sử dụng động cơ 8 xi-lanh 1500 cc. Được gọi là 815, chỉ có hai chiếc được chế tạo, một chiếc tham gia Mille Miglia năm 1940. Nhưng tham vọng của anh đã bị tạm dừng khi Thế chiến thứ hai bùng nổ, khi tất cả các cuộc đua xe đều dừng lại khẩn cấp ngoài ý muốn. Cuối cùng khi chiến tranh kết thúc, ông đã có thể cho ra đời chiếc Ferrari đầu tiên có thể coi là chiếc Ferrari đầu tiên: chiếc 125 S, với động cơ 1500cc 12 xi-lanh.

Vào cuối những năm 1950, tên tuổi của Ferrari đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới, không chỉ đối với những người yêu thích đua xe. Với một chuỗi chiến thắng trong các cuộc đua đồng nghĩa với việc Ferrari trở thành người thành công nhất trong lịch sử Công thức 1. Mà là tất cả những ai mong muốn tốt nhất về kỹ thuật và thiết kế. Mong muốn đó đã khiến doanh số bán xe Ferrari tăng gấp ba lần trong khoảng thời gian từ năm 1950 đến năm 1960. Trong khi đó, việc tài trợ Công thức 1 vào cuối những năm 60 đã cho phép đế chế xe đua mang biểu tượng biểu tượng “Ngựa chồm” đạt được thỏa thuận với Shell. Hãng này vẫn là nhà tài trợ chính của Ferrari nhiều thập kỷ sau, cho đến ngày nay.

Enzo Ferrari qua đời vào ngày 14 tháng 8 năm 1988. Nhưng di sản mà anh ấy để lại là một cái tên vang danh khắp thế giới. Thương hiệu Ferrari cũng đã mở rộng trở thành một đế chế thời trang và phụ kiện. Với những loại nước hoa Ferrari hảo hạng thể hiện sự tinh tế và quyền lực trong đặc tính của người sáng lập.

Nước hoa Ferrari
Bên cạnh là một Nhà tài trợ cho các giải xe đua công thức 1, thì Ferrari còn là nhà sản xuất nước hoa.

ĐẲNG CẤP VỚI HƯƠNG NƯỚC HOA FERRARI ĐẦU TIÊN

Ngày nay, chúng ta biết không chỉ biết đến Ferrari với tư cách là một trong những tên tuổi lớn và nhà tài trợ cho giải đua xe thể thao Công thức 1. Mà còn biết đến nhãn hàng này với tư cách là một nhà sản xuất nước hoa.

Logo của thương hiệu, một con ngựa đen trên nền vàng, nổi tiếng thế giới. Các mốc quan trọng trong lịch sử của công ty là chiến thắng giải đua xe thể thao, sự ra mắt thành công của những chiếc xe đường trường và cái gọi là siêu xe.

Năm 1999, Ferrari đã bước những bước đầu tiên sang một hướng hoàn toàn mới. Thương hiệu đã tung ra loại nước hoa đầu tiên của mình – Ferrari Black.

Thành phần phương Đông với các nốt hương ngọt ngào đã là một thành công thương mại kể từ khi nó được lên kệ. Mặc dù những chiếc xe của họ nằm ngoài khả năng tài chính của hầu hết mọi người. Nhưng hương thơm của nước hoa Ferrari mang lại cho người dùng cảm giác như đang sở hữu một món hàng thương hiệu cao cấp thế giới.

Nước hoa Ferrari 1
Nước hoa Ferrari cho ra đời những hương thơm vô cùng tuyệt vời

ĐA DẠNG VỚI BST NƯỚC HOA FERRARI

Thương hiệu Ferrari có 37 loại nước hoa với phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1999 và mới nhất là từ năm 2017. Nước hoa Ferrari được thực hiện với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Bernard Ellena, Alberto Morillas, Alexandra Carlin, Pierre-Constantin Guéros, Nathalie Feisthauer, Philippe Paparella-Paris, Mélanie Carestia, Karine Dubreuil, Philippe Roques và Maurice Roucel.

Để mang một phần của Ferrari đến gần hơn với mọi người, thương hiệu đã sớm tung ra loại nước hoa thứ hai của họ sau dòng nước hoa đầu tiên. Đây là một loại khác dành cho nam giới, vào năm 2001. Tên của mùi hương gỗ và rêu là Ferrari No. 1.

Đến năm 2003, một mùi hương mới với những nốt hương thanh lịch xung quanh một cây hoắc hương mãnh liệt. Với cái tên rất hay là Ferrari Racing đã được tung ra.

Năm 2005 chứng kiến ​​sự ra mắt của một loại nước hoa nam khác có tên Passion. Vỏ chai và thùng giấy bên ngoài có màu đỏ Ferrari nổi tiếng. Một phiên bản giới hạn với tên gọi Unlimited đã được tung ra cùng năm. Thành phần ngọt ngào, cay và thơm của nước hoa Ferrari Extreme lên kệ vào năm 2006.

Nước hoa Ferrari 1
BST nước hoa nổi bật của thương hiệu

 

Như phiên bản giới hạn trước đây đã chứng tỏ sự thành công, nước hoa nam Ferrari Light Essence. Sản phẩm đầu tiên được đựng trong một chai không phải màu đỏ cũng không phải màu đen. Mà là màu xanh lam vào năm 2007.

Đầu năm 2009 Ferrari ra mắt siêu xe Scuderia Spider M16 và Ferrari Uomo hương gỗ, cay và thơm. Buổi giới thiệu nước hoa Scuderia Ferrari diễn ra vào năm 2010 – cùng năm mà mẫu xe hơi 458 mới được công bố với thế giới.

Trong khi xe hơi Ferrari chỉ dành cho những người giàu có, nhưng các loại nước hoa này có giá cả hợp lý và đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ.

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.