Kenzo Takada, một nhà thiết kế Nhật Bản với tính cách lập dị, đến Paris vào những năm 70. Lấy cảm hứng từ phương Đông và phương Tây, ông đã phát minh ra thời trang đầy màu sắc, năng lượng và chống lại chủ nghĩa tuân thủ. Kể từ năm 1988, với việc thành lập thương hiệu nước hoa Kenzo, đã khiến chúng ta bay bổng bằng những câu chuyện được kể thông qua mùi hương.

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA KENZO

Kenzo là hãng thời trang Nhật Bản do nhà thiết kế Kenzo Takada thành lập năm 1970. Kenzo theo học trường Cao đẳng Thời trang Bunka ở Tokyo, ông là một trong những sinh viên nam đầu tiên của trường. Đến năm 1964, ông chuyển từ Tokyo đến Paris vào. Năm 1970, ông thành lập cửa hàng thời trang Paris đầu tiên của mình, được gọi là Jungle Jap. 

Việc chuyển đến Paris của anh ấy là một sự thay đổi không lường trước được, đã thúc đẩy anh ấy làm nên điều tuyệt vời ở kinh đô thời trang thế giới. Trong suốt những năm 60, một thời kỳ tuyệt vời cho thời trang sáng tạo. Kenzo đã làm việc từ đầu, từ việc bán các bản phác thảo thời trang cho đến giải quyết bất cứ thứ gì để thương hiệu của mình trở thành chính thức.

Kenzo được ghi nhận là người mang thời trang Nhật Bản đến với phần còn lại của thế giới. Những thiết kế độc đáo của ông thể hiện sự pha trộn giữa những đường nét truyền thống của Nhật Bản, với những ảnh hưởng của thiên nhiên và chủ nghĩa đa văn hóa.

Thương hiệu nước hoa Kenzo được thành lập vào năm 1987, mặc dù bằng chứng về nước hoa Kenzo sớm nhất – King Kong năm 1978, cho thấy nhà thiết kế đã quan tâm đến hương thơm trước khi tung ra một bộ phận nước hoa riêng biệt vào thị trường nước hoa riêng biệt. 

Bản phát hành chính thức đầu tiên của Kenzo Parfums là Kenzo for Women năm 1988, một mùi hương sau này được đổi tên thành ça sent beau (có nghĩa là “nó có mùi thơm”). Kể từ đó, một loạt các loại nước hoa thành công dành cho nam và nữ đã được tung ra, bao gồm cả mùi hương chủ đạo của công ty, Flower đột phá của Kenzo.

Kenzo Parfums gia nhập tập đoàn hàng xa xỉ đa quốc gia LVMH vào năm 1993. Và Kenzo Takada chính thức nghỉ việc tại công ty vào năm 1999. Mặc dù kể từ đó ông đã xuất hiện trở lại với tư cách là nhà thiết kế đồ trang trí và nội thất gia đình.

nước hoa Kenzo
Kenzo là thương hiệu nước hoa có tiếng tại Paris

NƯỚC HOA KENZO – SỰ TÁO BẠO ĐẲNG CẤP

Nước hoa Kenzo với sự thay đổi thiết kế thành phần táo bạo, độc đáo, mang lại sự gợi cảm cho mỗi hương thơm mới bằng sự táo bạo và niềm vui. 

Sứ mệnh của Kenzo là làm cho thế giới tươi đẹp hơn. Đó là những phát minh đi trước thời đại, với những dấu hiệu, những rung động. Đó là liên tục khám phá các vùng lãnh thổ mới, lấy cảm hứng từ thiên nhiên…

Có thể nói nước hoa Kenzo tái mê hoặc thế giới. Mang trong mình niềm say mê cho cuộc sống và sự hấp dẫn thơ mộng. Mỗi loại nước hoa Kenzo dành cho phụ nữ đều thể hiện sự táo bạo và năng lượng sáng tạo vui tươi của thương hiệu. Giống như những khía cạnh khác nhau của tính cách luôn thay đổi.

Hương thơm biểu tượng của Kenzo bắt nguồn từ một tầm nhìn thơ mộng. Đó có thể là hương của hoa anh túc, một loài hoa tự nhiên không mùi, có hương thơm riêng của nó. Hoa anh túc mọc lên khắp thành phố, anh túc có khả năng thống nhất thế giới và biến nó thành một điều tuyệt vời. Nó đã trở thành một biểu tượng trong lĩnh vực nước hoa, nhờ vào hương thơm hoa bột độc đáo. Hay đó là sự góp mặt bởi một bó hoa hồng Bungari. Nước hoa Kenzo đầy sinh lực và hào phóng, tràn ngập hương hoa.

Có thể nói Kenzo là một thương hiệu nước hoa bao trùm tất cả các khía cạnh của thành phố và thế giới. Đó là sự đa dạng và pha trộn của các nền văn hóa, là sự phong phú tự nhiên. 

Nước hoa Kenzo đã tạo ra một thế giới của những khả năng, ở ngã tư của Đông và Tây. Tái tạo sự mê hoặc của cuộc sống hàng ngày và thành phố bằng cách để thiên nhiên hòa vào mùi hương trên da thịt. Thương hiệu Kenzo mở đường đến những thế giới tưởng tượng mới và phát minh ra những lối sống pha trộn mới lạ, độc đáo, đầy sự phá cách và táo bạo.

nước hoa Kenzo
Với hương thơm táo bạo nhưng đầy ngọt ngào

THẾ GIỚI HƯƠNG THƠM NƯỚC HOA KENZO

Giờ đây, nước hoa Kenzo đã được biết đến và công nhận về mùi hương của mình. Mùi hương Kenzo rất Parisien-Jap – một sự pha trộn tuyệt đẹp của hương thơm nhẹ nhàng và gợi cảm giữa Pháp và Nhật. Đưa người ta đến một bầu không khí cuộc sống thành phố đương đại đầy cảm xúc. 

Năm 1988 là khi dòng nước hoa Kenzo đầu tiên bắt đầu với những sản phẩm gốc như Kenzo de Kenzo, Parfum d’ete, Le Monde Est Beau và L’Eau par Kenzo. Flower by Kenzo ra mắt vào năm 2000 và kể từ đó đã trở thành hương thơm chủ đạo cho thương hiệu Kenzo Parfums. 

Kenzo tiếp tục là một thương hiệu nổi tiếng quốc tế trên thị trường nước hoa toàn cầu. Nó được khách hàng đón nhận cũng như đánh giá cao. Có thể nói chính người sáng lập thương hiệu Takada đã mang lại niềm vui, sự thanh lịch và cảm giác hài hước mới mẻ cho thương hiệu. Cách mà Kenzo tôn vinh thiên nhiên và sự đa dạng văn hóa vẫn là trọng tâm của thương hiệu. Hai chủ đề này phù hợp và mang tính quyết định để tạo nên tương lai của Kenzo.

nước hoa Kenzo
BST hương nước hoa nổi bật và ấn tượng của Kenzo

 

Thương hiệu nước hoa Kenzo có 133 loại nước hoa, với phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1978 và mới nhất là từ năm 2020. Nước hoa Kenzo được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Sophie Labbe, JoAnne Bassett, Daphne Bugey, Maurice Roucel, Francoise Caron, Sophia Grojsman, Daniela (Roche) Andrier, Christine Nagel, Benoist Lapouza, Jean Claude Delville, Antoine Lie, Annick Menardo, Olivier Polge, Alberto Morillas, Marie Salamagne, Aurelien Guichard, Olivier Cresp, Louise Turner, Ane Ayo, Philippe Romano, Jean Jacques, Sylvie Fischer, Amandine Clerc-Marie, Fabrice Pellegrin, Dora Baghriche, Nathalie Gracia-Cetto, Olivier Pescheux, Dominique Ropion, Francois Demachy, Christian Mathieu, Christophe Raynaud, Francis Kurkdjian, Maïa Lernout, Jerome Di Marino, Sonia Constant, Alexandra Monet, Alexandra Kosinski Lier, Ilias Ermenidis và Jacques Cavallier.