Lady Gaga là thương hiệu nước hoa mới do ca sĩ Lady Gaga sáng lập. Đây là Nghệ sĩ từng đoạt nhiều bạch kim và giải Grammy, cô được biết đến là người có tính cách lập dị, táo bạo và sáng tạo, Miss Gaga thể hiện tính cách của mình một cách hoàn hảo thông qua thương hiệu nước hoa Lady Gaga của mình.

THƯƠNG HIỆU LADY GAGA

Lady Gaga có tên thật là Stefani Joanne Angelina Germanotta, sinh ngày 28 tháng 3 năm 1986, tại Bệnh viện Lenox Hill ở Manhattan, Thành phố New York. Cô lớn lên trong một gia đình Công giáo thuộc tầng lớp trung lưu. Cả bố và mẹ của cô đều có tổ tiên là người Ý, và cô cũng có nguồn gốc Pháp-Canada.
Gaga bắt đầu chơi piano từ năm 4 tuổi khi mẹ cô khẳng định cô trở thành “một phụ nữ trẻ có văn hóa”. Cô đã học piano và luyện tập trong suốt thời thơ ấu của mình. Cuộc đời sự nghiệp âm nhạc của Lady Gaga trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn. Nhưng cô vẫn cố gắng trưởng thành từng giai đoạn và phát triển tài năng của mình.

Cô từng chia sẻ: “Khi tôi còn trẻ, tôi chưa bao giờ cảm thấy mình đẹp. Và khi tôi cố gắng tìm kiếm cảm giác về vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài, tôi đã khám phá ra sức mạnh của trang điểm. Tôi nhớ đã nhìn mẹ tôi trang điểm vào mỗi buổi sáng, đắm mình trong ánh hào quang của quyền năng để tô lên khuôn mặt dũng cảm nhất của bà như một người phụ nữ làm việc chăm chỉ.

Sau đó, tôi bắt đầu thử nghiệm trang điểm như một cách để biến ước mơ được mạnh mẽ như mẹ của tôi trở thành sự thật. Tôi tìm thấy siêu anh hùng bên trong mình bằng cách nhìn vào gương và xem mình muốn trở thành ai.

Đôi khi vẻ đẹp không tự nhiên mà có từ bên trong. Nhưng tôi rất biết ơn vì trang điểm đã truyền cảm hứng cho tôi một sự dũng cảm mà tôi không biết là mình đã có. Tôi chấp nhận rằng tôi đã khám phá ra vẻ đẹp của mình bằng khả năng tự phát minh và biến đổi. Họ nói tôi kỳ lạ, nhưng thực sự, tôi chỉ được sinh ra theo cách này”.

Vào tháng 7 năm 2010, tạp chí Marketing của Anh đưa tin rằng ca sĩ Lady Gaga đã bắt đầu làm việc với một loại nước hoa với Coty. Nhưng cho đến tháng 9, nữ ca sĩ mới đồng ý với thỏa thuận cấp phép dài hạn cho phép Coty phát hành nước hoa mang tên cô. Vớii loại nước hoa đầu tiên dự kiến ​​sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2012.
Vào tháng 6 năm 2012, Coty thông báo trong một thông cáo báo chí rằng loại nước hoa này sẽ mang tên Lady Gaga Fame.

Nước hoa Lady Gaga
Nước hoa Lady Gaga mang đến sự sang trọng đẳng cấp

SỰ THÚ VỊ TỪ NƯỚC HOA LADY GAGA ĐẦU TIÊN

Lady Gaga đã trình làng hương thơm đầu tiên của mình với sự hợp tác cùng Coty INC mang tên Fame.
Nước hoa Lady Gaga Fame là hương thơm dành cho phụ nữ, nó được ra mắt tại Bảo tàng Guggenheim và trong các cửa hàng của Macy ở Hoa Kỳ, cùng một loạt các cửa hàng khác nhau ở Vương quốc Anh vào ngày 22 tháng 8 năm 2012. Và trên toàn thế giới vào tháng 9 thông qua nhãn hiệu Haus Laboratories của ca sĩ kết hợp với Coty, Inc .
Theo tài liệu quảng cáo, việc sáng tạo ra Fame là dựa trên các mùi hương nước hoa “công nghệ push-pull”, chứ không phải là cấu trúc hình tháp truyền thống của nước hoa. Nó là sự kết hợp của phong lan, hoa mai ,nghệ tây và mật ong.

Hình dáng của chai được thiết kế với sự hợp tác của Nick Knight, và chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi Steven Klein. Hương thơm có sẵn với tên Lady Gaga Fame Black Fluid.

Mùi hương đủ thú vị và táo bạo để bạn có thể bị thu hút và đưa bạn vào một làn ký ức cũ. Tính đến năm 2013, loại nước hoa này đã bán được hơn 30 triệu chai và thu về hơn 1,5 tỷ đô la trên toàn thế giới.

Nước hoa Lady Gaga
Hương thơm luôn độc đáo, đầy sự thú vị

BST NƯỚC HOA LADY GAGA

Nhà thiết kế Lady Gaga có 2 loại nước hoa, với phiên bản sớm nhất được tạo vào năm 2012 và mới nhất là từ năm 2014.

Bao bì của nước hoa là “giọt nước mắt của belladonna” Theo bao bì sản phẩm, thay vì cấu trúc hình tháp được sử dụng trong hầu hết các loại nước hoa, Lady Gaga Fame sử dụng “công nghệ đẩy”, nơi các thành phần thể hiện các khía cạnh của từng nốt.

Thay vì sử dụng hương đầu, hương giữa và hương cuối, nước hoa dựa trên ba cách phối hợp: tối – gợi cảm và nhẹ.

Nước hoa Lady Gaga đề cập đến sự quyến rũ của danh tiếng và sự sang trọng, với mùi hương ngọt ngào và vương miện vàng. Chủ đề mà Gaga thường khám phá trong sự nghiệp của cô, cùng với chất lỏng màu đen, đại diện cho sự nổi tiếng của hiệu ứng đen tối. Lady Gaga tuyên bố trên mặt sau của bao bì rằng nước hoa là “màu đen, giống như linh hồn của sự nổi tiếng”.

Đặc biệt, đối với dòng nước hoa Lady Gaga Fame là một loại nước hoa màu đen có thể phun ra trong suốt và trở nên vô hình khi bay trong không khí. Theo thông cáo báo chí của Coty, nnó là loại nước hoa đầu tiên sử dụng công nghệ này.

Chiếc chai được thiết kế bởi Gaga và nhiếp ảnh gia Nick Knight sáng tạo, đó là sự đơn giản và không cầu kỳ. Với vương miện bằng một chiếc nắp vàng sắc sảo và giống người ngoài hành tinh.

Đã có nhiều người cảm thấy ngạc nhiên bởi sự tinh tế này khi so sánh với mùi hương của những người sáng chế nước hoa nổi tiếng khác. Và hai phiên bản của nước hoa Fame cũng đã được phát hành. Với một phiên bản rẻ hơn, bao gồm một chai nhỏ hơn với nắp nhựa. Trong khi phiên bản gốc đắt tiền hơn, được gọi là Le Masterpiece, bao gồm một chai lớn hơn với nắp kim loại nguyên khối.

 

 

 

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.