Loewe là một thương hiệu quần áo và hàng xa xỉ của Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 1846. Kể từ khi bắt đầu là một tập thể sản xuất đồ da, hành trình của nó đã được xác định vào thủ công và chuyên môn với da.

Hiện nay thương hiệu này còn biết đến với nhiều dòng sản phẩm khác, đặc biệt là nước hoa Loewe.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU LOEWE

Loewe có trụ sở tại Madrid – Công ty được thành lập vào năm 1846 khi một nhóm thợ thủ công đồ da cùng nhau mở một cửa hàng tại khu thương mại của Madrid.

Năm 1872, một thợ thủ công da người Đức có tên là Enrique Roessberg Loewe với tình yêu văn hóa Tây Ban Nha. Anh đã đến Madrid và bắt đầu làm việc với những người thợ thủ công Madrid để thành lập thương hiệu. Đến năm 1892, danh tiếng của Loewe là nhà sản xuất đồ da tốt nhất ở Madrid đã được củng cố.

Loewe được bổ nhiệm làm Nhà cung cấp chính thức cho Hoàng gia dưới thời Vua Alfonso XII, vào năm 1905. Việc mở rộng trên khắp Tây Ban Nha bắt đầu với một cửa hàng thứ hai ở Barcelona. Các cửa hàng bổ sung được mở vào năm 1923 và cháu trai Enrique Loewe Knappe tiếp quản công việc kinh doanh vào năm 1934, tiếp tục mở rộng.

Sự thành công nhất của công ty diễn ra vào năm 1945, khi mẫu túi hộp bê đầu tiên được phát triển. Thiết kế này sẽ trở thành sản phẩm đặc trưng của công ty và giúp công ty mở rộng ra quốc tế vào những năm 1960.

Dòng thời trang may sẵn dành cho phụ nữ đầu tiên ra đời vào những năm 1970, với các nhà thiết kế danh giá Karl Lagerfeld, Giorgio Armani và Laura Biagiotti đưa ra các thiết kế cho thương hiệu. Các mặt hàng lụa và chữ lồng Loewe đặc biệt cũng được phát triển vào những năm 1970, và công ty đã lần đầu tiên đột phá vào thị trường hương thơm với dòng nước hoa Loewe.

Nước Hoa Loewe
Loewe đã thành công ngay từ lần đầu ra mắt giới thiệu thương hiệu nước hoa

NƯỚC HOA LOEWE – SỰ THANH LỊCH ĐẾN TỪ XỨ SỞ TÂY BAN NHA

Loewe thâm nhập vào lĩnh vực nước hoa xa xỉ vào những năm 70 với hương thơm đầu tiên là L de Loewe. Kể từ đó trở đi, thương hiệu tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình với mỗi lần tạo ra nước hoa mới.

Trên nền tảng có một di sản phong phú về nghề thủ công có từ thuở ban đầu, Loewe là một xưởng tập thể nên họ đã coi trọng kỹ thuật thủ công trong cách tiếp cận thiết kế và sản xuất.
Những giá trị cốt lõi này được phản ánh trong niềm tin của thương hiệu về tầm quan trọng của thủ công đối với cả nước hoa Loewe.

Có thể nói thị trường châu Á là một trong những thị trường béo bở nhất của Loewe, với cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản được mở vào năm 1976. Loewe có hơn 35 cửa hàng vẫn đang mở tại Nhật Bản cho đến ngày nay.

Hợp tác với tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp LVHM vào năm 1987 đã mở đường cho việc mở rộng ra quốc tế hơn nữa. LVMH chính thức tiếp quản công ty vào năm 1996.

40 năm và 10 sáng tạo khứu giác – Nước hoa Loewe thể hiện tinh thần Tây Ban Nha luôn thanh lịch, tinh tế, rực rỡ, mạnh mẽ và khó đoán với tinh chất hương hoa cỏ, hương gỗ và hương chanh. Để tạo ra sự hài hòa hoàn hảo này, thương hiệu đã tìm thấy các nguồn tài nguyên của nó trong tự nhiên.

Sự đa dạng văn hóa bao la của Tây Ban Nha chính là nguồn cảm hứng vô tận cho các loại nước hoa của Loewen. Nước hoa Loewe mang đến cho phụ nữ quốc tế một gu thẩm mỹ riêng, với những mùi hương có các thành phần độc đáo được tôn sùng bởi tính độc đáo và tính tiên phong của chúng.

Nước Hoa Loewe
Nước Hoa Loewe mang đến mùi hương của hoa cỏ thuần khiết

BST NƯỚC HOA LOEWE

Nhà thiết kế Loewe có 102 loại nước hoa, với phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1972 và mới nhất là từ năm 2020. Nước hoa Loewe được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Carlos Benaim, Yves Cassar, Núria Cruelles Borrull, Olivier Cresp, Emilio Valeros, Alberto Morillas, Celine Barel và Sonia Constant.

L de Loewe dành cho nữ là hương thơm đầu tiên của công ty, được giới thiệu vào năm 1972. Loewe Loewe dành cho nam là mùi hương đầu tiên dành cho nam giới, ra mắt vào năm 1974.

BST nước hoa Loewe lấy cảm hứng từ tính cách nồng nàn và gợi cảm của Tây Ban Nha. Triết lý của nó được sử dụng trong sự kết hợp các khía cạnh đa dạng và tương phản của di sản văn hóa của đất nước. Do đó, sức sống, sự khó đoán và sự táo bạo là những yếu tố không thể thiếu trong các sáng tạo của thương hiệu.

Nước hoa Loewe cho rằng tầm quan trọng chính là “sự gợi cảm của các giác quan”, nước hoa là để ngửi nhưng cũng để chạm vào.

Kể từ năm 2013, dưới thời giám đốc sáng tạo của Loewe là Jonathan Anderson, thương hiệu đã bắt đầu một chương mới. Là sự thể hiện mình với thế giới qua cách tiếp cận ban đầu, tiên tiến đối với thời trang, phong cách sống sôi động của Tây Ban Nha. Năm 2016, Loewe ra mắt 001, chính là hương thơm đầu tiên dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Jonathan Anderson.

 

 

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.