Lolita Lempicka là tên của một nhà thiết kế người Pháp nổi tiếng. Nó được lấy cảm hứng từ nữ nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Lolita của Vladimir Nabokov.

Thương hiệu nước hoa Lolita Lempicka ngày nay vô cùng nổi tiếng, với cảm hứng được lấy từ những câu chuyện cổ tích, công chúa và thời trang lãng mạn.

LOLITA LEMPICKA – SỰ TÂM HUYẾT KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Lolita Lempicka, nhà tạo mẫu thời trang, nhà thiết kế nước hoa và nghệ sĩ coi thời trang là nghệ thuật. Kín đáo và đam mê, tự do và quyết tâm, Lolita đã trải qua 35 năm sáng tạo. Chính nhờ sự quyết tâm và tính chân thực của mình, Lolita đã bộc lộ vẻ đẹp nữ tính tuyệt vời.

Chính trong quá trình học tạo kiểu tóc tại Studio Berçot, nơi ươm mầm cho một nhà tạo mẫu trẻ đầy khát vọng, cô gái trẻ Lolita đã bộc lộ những phẩm chất sáng tạo đáng kinh ngạc. Bầu không khí của Studio khuyến khích trí tưởng tượng của anh ấy.

Sau đó, Lolita quyết định đi du lịch hành tinh để khám phá các thế giới khác và làm giàu cho bản thân thông qua việc tiếp xúc với các nền văn hóa khác.

Trở về Pháp, cô mở cửa hàng thời trang của riêng mình, Nostalgia, nơi, trong số những bộ quần áo cũ được lựa chọn cẩn thận, một số mẫu do cô sáng tạo đã được giới thiệu. Nó cung cấp phong cách retro sang trọng, cổ điển trước thời đại. Lolita ngày càng phát triển nhiều sáng tạo của mình và tiến sâu vào hiện đại.

Chính tại Paris, cô đã ra mắt bộ sưu tập Cruise đầu tiên của mình, một sự pha trộn tinh tế giữa chủ nghĩa cổ điển và sự thư thái. Thương hiệu nước hoa Lolita Lempicka được ra mắt thành công rực rỡ, cô đã mở một phòng trưng bày và một cửa hàng.

Để hoàn thiện diện mạo của những hình bóng mà mình tưởng tượng, Lolita phát triển nhiều phụ kiện thiết yếu cho thời trang của cô ấy, đồ trang sức, đồ da, khăn quàng cổ, giày dép. Cô ấy đã ấp ủ ước mơ tạo ra nước hoa của mình.

Năm 1997, nhà thiết kế này đã công bố dự án táo bạo và sâu sắc nhất của cô: Mon Premier Parfum. Trong sự nghiệp thiết kế thời trang thành công của Lolita Lempicka, cô đã trở nên nổi tiếng quốc tế nhờ sự ra mắt của loại nước hoa huyền thoại Lolita Lempicka, hay Le Premier Parfum. Được ra mắt vào năm 1997 với vỏ chai hình quả táo, Lolita Lempicka đã đứng đầu về doanh số bán nước hoa trên thế giới kể từ đó. 

Nước Hoa Lolita Lempicka
Lolita Lempicka luôn là thương hiệu nước hoa sang trọng hàng đầu

 

Năm 2000, nước hoa đầu tiên của cô được phát hành cho nam giới là Lolita Lempicka au Masculin. Năm 2006, chữ “L” lấy cảm hứng từ nàng tiên cá được tạo ra. Năm 2008, Lolita Lempicka cho ra mắt Fleur Defendue (Hoa Cấm) và Fleur de Corail (Hoa San Hô) lấy cảm hứng từ hai loại nước hoa đầu tiên của cô. Năm 2009, Lolita Lempicka ra mắt Mon Rose. 

Cùng năm, Lolita Lempicka Perfumes mở cửa hàng trực tuyến của họ. Vào mùa thu năm 2009, Si Lolita đã được tung ra thị trường và nhanh chóng trở thành loại nước hoa nữ thành công thứ ba. Được đóng gói trong một chai hình cỏ bốn lá, Si Lolita đã khám phá những chân trời mới trong loạt nước hoa của Lolita Lempicka. Nàng thơ của nước hoa là Charlotte Le Bon – Cô gái thời tiết đến từ kênh truyền hình cao cấp Canal + , Pháp. 

Năm 2010, nước hoa Lolita Lempicka au Masculin được ra mắt – L’Eau Au Masculin và Si Lolita cũng được ra mắt tại Eau de Toilette vào năm 2011. 

Vào năm 2012, thương hiệu đã tung ra phiên bản đầu tiên của L’Eau en Blanc. Vào tháng 9 năm 2012, Elle Fanning được Lolita Lempicka chọn làm gương mặt mới cho Le Premier Parfum. 

Vào tháng 9 năm 2013, Lolita Lempicka đã cho ra mắt Elle L’Aime, một loại nước hoa trắng có sợi đốt. Gương mặt đại diện cho nước hoa là người mẫu Sasha Pivovarova. Năm 2017, sau 20 năm thành công, Mon Premier Parfum bắt đầu giai đoạn thú vị nhất của mình, đó là sự lột xác, khẳng định và thử thách. 

Vào mùa xuân 2018, Lolita Lempicka ra mắt Mon Eau, một loại eau de parfum hương hoa trái cây với sự tươi mát ngoạn mục. Theo cách tiếp cận thân thiện với môi trường, Mon Eau đáp ứng cam kết của mình đối với việc tôn trọng và bảo vệ môi trường và động vật bằng cách được gắn nhãn One Voice.

NƯỚC HOA LOLITA LEMPICKA – ĐÁNH THỨC KHỨU GIÁC SÀNH ĐIỆU

Việc nghĩ đến nước hoa là điều đương nhiên, khi bạn muốn tặng một món quà quý giá và ý nghĩa. Mùi hương không chỉ đánh thức khứu giác của bạn mà còn khơi gợi cảm xúc sâu lắng và bí ẩn bên trong ai đó. Nước hoa khi đó chắc chắn sẽ trở thành món quà giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng và lấy được thiện cảm của người nhận.

Khi chuẩn bị cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những bữa tiệc thanh lịch, nước hoa là thứ bắt buộc. Nó là một loại phụ kiện thể hiện sự phóng khoáng – ấn tượng mạnh mẽ, sức hút mãnh liệt, mùi ngọt ngào nhưng cũng mãnh liệt và gợi cảm. Do đó, không chỉ phụ nữ mà cả những người đàn ông sành điệu cũng biết đến Lolita Lempicka nổi tiếng.

Với mùi hương tươi mát và tinh khiết kéo dài đến 8 giờ, nước hoa khiến chúng ta liên tưởng đến một người phụ nữ tự nhiên nhưng đầy quyến rũ. Sự khác biệt tinh tế của nước hoa Lolita Lempicka không chỉ ở thiết kế chai như một tác phẩm nghệ thuật. Mà còn lung linh đầy màu sắc trang nhã, bạn sẽ bắt gặp cảm xúc qua 3 tầng hương. 

Trong 15 phút đầu, khi chất lỏng nhẹ nhàng rơi trên da, bạn có thể cảm nhận được lớp hương đầu bao gồm hoa cam thảo, cây thường xuân và chiết xuất từ ​​cây hồi. Sau đó sự bồng bềnh và tươi mát sẽ nhường chỗ cho nốt hương trái tim, kéo dài khoảng 2 giờ trong sự ngọt ngào và nồng nàn của violet, thủy tiên và diên vĩ. Lưu lại lâu nhất và tạo nên sự quyến rũ kín đáo và thanh lịch kéo dài đến 6 giờ chính là các mùi hương của cỏ vetiver, vanilla, đậu tonka, xạ hương trắng và quả hạnh.

Năm 1997, Lolita Lempicka cho ra mắt loại nước hoa đầu tiên, mang tên Lolita Lempicka dành cho phụ nữ (ngày nay được gọi là Lolita Lempicka Le Premier Parfum). Nước hoa được giới thiệu vào thời điểm Thiên thần của Thierry Mugler đã tập trung sự chú ý của người tiêu dùng vào những mùi hương sành điệu. 

Một hương thơm phức hợp của hương hoa trái cây, với một nốt hương rõ rệt của cam thảo và praline ngọt ngào ở lớp hương cuối. Nó được đóng gói trong một chiếc bình hình quả táo đẹp mắt. Hương thơm này đã ngay lập tức trở thành một sản phẩm bán chạy nhất. Và nước hoa của thương hiệu này nhanh chóng được chú ý nhiều hơn cả thời trang.

Nước Hoa Lolita Lempicka
Với hương thơm ngọt ngào, tinh tế tự nhiên

NƯỚC HOA LOLITA LEMPICKA  – BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ KINH ĐIỂN

Thương hiệu Lolita Lempicka có 65 loại nước hoa với phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1997 và mới nhất là từ năm 2020. Nước hoa Lolita Lempicka được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Annick Menardo, Anne Flipo, Maïa Lernout, Maurice Roucel, Francis Kurkdjian, Christine Nagel, Benoist Lapouza và Caroline Dumur.

Có thể nói nước hoa Lolita Lempicka đã làm rung chuyển thế giới thời trang và nước hoa. Gợi cảm, ngọt ngào, nữ tính và hoàn toàn đậm chất Pháp, tất cả mọi thứ của nhà thiết kế đều đạt được những điểm cần thiết khi gây xúc động. Được biết đến với sự tinh tế và giàu trí tưởng tượng trên các hình dáng cổ điển, nên Lolita Lempicka luôn tạo ra sự độc đáo và không có gì nhàm chán. 

Nước Hoa Lolita Lempicka
Nước Hoa Lolita Lempicka có thiết kế bắt mắt

 

Một loạt các loại nước hoa và các phiên bản giới hạn phù hợp với mùi hương ban đầu đã được tung ra. Các loại nước hoa mới cũng đã tham gia vào bộ sưu tập và trở nên nổi tiếng vì chất lượng nước hoa cũng như vẻ đẹp của bao bì. Nước hoa Lolita Lempicka được sản xuất với sự hợp tác của tập đoàn Amore Pacific.