Francis Kurkdjian là một trong những nhà chế tạo nước hoa sung mãn nhất, và được ca ngợi nhất trong thời đại hương thơm từ trước đến nay.

Thương hiệu nước hoa Maison Francis Kurkdjian được biết đến với hương thơm tinh xảo và đầy sự mê hoặc.

THƯƠNG HIỆU MAISON FRANCIS KURKDJIAN MAIN

Thương hiệu Maison Francis Kurkdjian được thành lập vào năm 2009, bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ giữa Francis Kurkdjian – Một nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng với vô số những sáng tạo thành công mang tên ông và Marc Chaya – Đồng sáng lập và Chủ tịch của hãng nước hoa Maison Francis Kurkdjian.

Họ cùng nhau thực hiện mong muốn về một khung cảnh gợi cảm, phóng khoáng và đa diện về khả năng biểu đạt khứu giác tự do, tạo nên một biểu tượng mới về bí quyết và lối sống của người Pháp.

Nói về Francis Kurkdjian, năm 15 tuổi, khi quyết định trở thành một nhà pha chế nước hoa mặc dù hoàn toàn không có kiến ​​thức về nghề. Anh không thể ngờ rằng con đường này sẽ dẫn mình đến đâu. Tuy nhiên, anh nhanh chóng hiểu rằng nó sẽ được bổ sung bởi kỷ luật và sự kiên trì – những giá trị mà anh học được trong nhiều năm học piano và múa ba lê.

Dưới nhãn hiệu nước hoa Maison Francis Kurkdjian riêng của mình, Francis đã có quyền tự do tuyệt đối để thể hiện sự sáng tạo vô biên của mình thông qua một danh mục các loại nước hoa. Trong đó phải kể đến Cologne Pour Le Matin – Với cam bergamot Sicilia và chanh, cỏ xạ hương Maroc và hoa cam Tunisia, OUD Silk Mood (hoa hồng Bungari, giấy cói, hoa cúc), OUD Cashmere Mood (labdanum, benzoin, vani) và OUD Velvet Mood…

Trong hai mươi năm qua, anh ấy đã chuyển niềm đam mê, quyết tâm và sự tận tụy của mình vào nước hoa, thứ nước hoa này lấp đầy cả ngày và đôi khi cả đêm. Mối quan hệ của Francis với nước hoa đã trở nên sâu sắc hơn qua nhiều năm trong khi vẫn đúng với các giá trị và truyền thống của nước hoa hảo hạng. Tuy nhiên, anh luôn tìm cách phá bỏ các khuôn mẫu, giải phóng nước hoa khỏi chai và mở ra những cánh cửa dẫn đến những vùng đất mới.

Francis Kurkdjian yêu thích sự kỳ diệu thoáng qua của sự sắp đặt khứu giác và cảm xúc mà chúng kích hoạt. Trong hơn một thập kỷ, ông đã giúp các loại nước hoa rời khỏi chai của họ để khám phá những sân chơi mới.

Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian

NƯỚC HOA MAISON FRANCIS KURKDJIAN MAIN – NGUYÊN LIỆU PHI GIỚI TÍNH

Có thể nói điều mang Maison Francis Kurkdjian đến gần hơn với tất cả mọi khách hàng, chính là hương thơm đặc biệt không có khái niệm phân biệt giới tính.

Đối với Francis Kurkdjian, trong nước hoa, giống như trong thời trang, nguyên liệu thô không có giới tính và được định hình bởi sự sáng tạo và bí quyết của người làm nước hoa.

Nước hoa phản ánh nền văn minh của chúng ta, nó là sự phản ánh thời đại và thích nghi một cách tự nhiên với những thay đổi của thời đại. Phụ nữ luôn để thị hiếu hướng dẫn họ và táo bạo hơn nam giới khi né tránh các định kiến.

Tiếp tục tương tự với thời trang, phụ nữ phương Tây đã đấu tranh và giành được quyền tự do mặc quần trong khi vẫn giữ được nét nữ tính của họ trong mắt xã hội. Tuy nhiên, một người đàn ông mặc váy hoặc ăn mặc nổi bật, và nam tính của anh ta ngay lập tức bị nghi ngờ. Phần lớn nước hoa dành cho phụ nữ có hương hoa. Nếu một người phụ nữ không thích hoa, cô ấy có thể hoàn toàn không ảnh hưởng đến sự nữ tính của mình. Và họ có thể nắm lấy nước hoa của nam giới, và thậm chí tự hào thể hiện khía cạnh nam tính, mạnh mẽ của mình.

Mặt khác, nam giới thường rụt rè hơn nhiều trong việc sử dụng nước hoa của phụ nữ. Nhưng ở Trung Đông, đàn ông mặc những mùi hương rất hoa, thường có chứa hoa hồng hoặc hoa nhài, mà không đặt nặng sự kiêu kỳ của họ. Bởi vì đó là một phần không thể thiếu trong văn hóa phương Đông của họ.

Cũng giống như thời trang, nguyên liệu thô trong nước hoa không có giới tính. Họ không nữ tính cũng không nam tính, đó là cách nhà chế tạo nước hoa pha trộn chúng mang lại cho họ phong cách riêng.

Ví dụ, lụa là không phân biệt giới tính cho đến khi nó được cầm trong tay của một nhà tạo mẫu, người sẽ dễ dàng biến nó thành một chiếc khăn như một chiếc cà vạt. Trong ngành sản xuất nước hoa, ý tưởng hoàn toàn giống nhau.

Nguyên liệu thô tự nhiên hoặc tổng hợp cung cấp nhiều mặt khứu giác phong phú và tự bộc lộ khi kết hợp với các thành phần khác. Và với nước hoa Maison Francis Kurkdjian, đó là sự sáng tạo có giới tính mà mỗi cá nhân thể hiện hoặc thậm chí xác định thông qua mùi hương họ lựa chọn.

Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian

BST NƯỚC HOA MAISON FRANCIS KURKDJIAN MAIN

Nhà thiết kế Maison Francis Kurkdjian có 49 loại nước hoa, với phiên bản đầu tiên được tạo ra vào năm 2009 và mới nhất là từ năm 2020. Người phụ trách sản xuất nước hoa là Francis Kurkdjian.

Kể từ khi tạo ra Maison Francis Kurkdjian, thương hiệu luôn yêu cầu cùng một tiêu chuẩn cao và chuyên môn về thành phần chính xác.

Bộ sưu tập nước hoa của Maison Francis Kurkdjian được phác thảo giống như một tủ quần áo hương thơm, với vô số khía cạnh của cảm xúc. Được thiết kế theo truyền thống của nước hoa Pháp sang trọng, nó vẫn ủng hộ một tầm nhìn đương đại về nghệ thuật tạo ra và sử dụng nước hoa.

Tính cách độc đáo của nước hoa Maison Francis Kurkdjian được nuôi dưỡng bởi sức mạnh sáng tạo của một người có sở thích về độ chính xác. Được công nhận là một trong những nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, Francis Kurkdjian đã tưởng tượng ra một lãnh thổ nước hoa của chủ nghĩa hoàn hảo tự do, gợi cảm và tinh tế.

Chính vì thế nước hoa của thương hiệu luôn được dẫn dắt bởi những mã số chính xác nhưng đầy mê hoặc. Đó là độ tinh khiết, sự tinh xảo, sự vượt thời gian và sự táo bạo của một chủ nghĩa cổ điển được tái tạo lại.

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.