Nina Ricci là thương hiệu của hãng thời trang tại Pháp, nó được thành lập từ những năm 1932 bởi một người phụ nữ tài năng cùng tên – Maria Nina Ricci.

Sau những năm xây dựng và phát triển, thì đến nay thương hiệu còn mở rộng phạm vi kinh doanh với nước hoa Nina Ricci.

THƯƠNG HIỆU NINA RICCI

Nina Ricci được Maria Nina Ricci và con trai của bà Robert thành lập vào năm 1932, tại Paris. Cô bắt đầu đơn giản bằng việc may vá cho các nhà thiết kế khác, và thăng tiến qua các cấp bậc để trở thành nhà tạo mẫu hàng đầu tại một tiệm thời trang cao cấp. Nhưng với sự hậu thuẫn từ người chồng thợ kim hoàn Louis, Nina Ricci đã có thể mở xưởng may của riêng mình .

Bọc và tạo hình, ghim và xếp nếp, Nina Ricci đã tạo mẫu cho các thiết kế của mình trên ma-nơ-canh, để đảm bảo chúng có đường nét và hình thức hoàn hảo. Luôn tinh tế, luôn lãng mạn, luôn nữ tính đó là biểu tượng của Nina Ricci.

Robert, con trai bà cũng tham gia vào một sáng kiến ​​nhằm hồi sinh ngành công nghiệp thời trang Paris, vốn đã bị ảnh hưởng bởi Chiến tranh. Ông có ý tưởng tạo ra một cuộc triển lãm tại Bảo tàng Louvre, nơi đã trở thành nơi trưng bày 150 ma-nơ-canh đẹp nhất, sáng tạo từ 40 nhà thiết kế Paris. Bao gồm Balenciaga, Madame Grès – và tất nhiên là có sự xuất hiện của mẹ ông, bà Nina Ricci .

Đó là một thành công lớn, trên thực tế, nhãn hiệu thời trang của Nina Ricci đã trở nên được yêu thích – và mặc nhiều – trên khắp thế giới. Thương hiệu nhận thấy tiềm năng của đồ may sẵn, với sự hiểu biết bẩm sinh rằng phụ nữ đang thay đổi, và thời trang cao cấp là chỉ dành cho những người rất đặc quyền.

Nước hoa đầu tiên của Nina Ricci được tạo ra bởi Robert vào năm 1945 có tên Coeur Jolie. Và tiếp theo đó là L’Air du Temps ra mắt lần đầu tiên vào năm 1948, đã chiếm trọn niềm đam mê của một thế hệ mới nổi, cũng như vẻ đẹp của các thiết kế nước hoa Nina Ricci.

Nước Hoa Nina Ricci

NƯỚC HOA NINA RICCI

Lần đầu tiên Nina Ricci đã tung ra loại nước hoa của mình, và nó đã trở thành một trong những loại nước hoa thực sự mang tính biểu tượng của thế giớ..

Những hình chim bồ câu bằng pha lê Lalique đan xen vào nhau trên nắp chai tinh tế đánh dấu tâm trạng yên bình bao trùm Châu u- và đặc biệt là thành phố Paris quê hương của cô sau Thế chiến thứ hai.

Trong hơn 80 năm, nước hoa Nina Ricci đã nắm bắt được những gì tinh túy nhất của phụ nữ. Nhiều loại nước hoa cổ điển ra đời, những sáng tạo được đặt tên một cách vinh quang như Farouche, Capricci, Fleur de Fleurs, Eau de Fleurs… Mỗi loại nước hoa đều được lưu giữ trong chai nước hoa pha lê Lalique của riêng họ.

Robert Ricci đã nói: “Mỗi loại nước hoa của tôi phải là một tác phẩm nghệ thuật. Những chai này, giống như quảng cáo cổ điển tuyệt đẹp được sưu tầm một cách nghiêm túc, bởi các nhà sản xuất nước hoa.

Nước Hoa Nina Ricci

BST NƯỚC HOA NINA RICCI

Thương hiệu Nina Ricci có 92 loại nước hoa, với phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1946 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Nina Ricci được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Francis Fabron, Germaine Cellier, Jean Guichard, Betty Busse, Jacques Bercia, Michel Hy, Nathalie Feisthauer, David Apel, Cecile Matton, Aurelien Guichard, Rosendo Mateu, Alberto Morillas, Christine Nagel, Christian Vacchiano, Sophie Labbe, Carlos Benaim, Jacques Huclier, Raymond Chaillan, Louise Turner, Sonia Constant, Michel Girard, Calice Becker, Olivier Cresp, Nathalie Gracia-Cetto, Francis Kurkdjian, Maïa Lernout, Fabrice Pellegrin, Christophe Raynaud, Marie Salamagne, Jacques Cavallier và Olivier Polge.

Có thể nói trong BST nước hoa Nina Ricci, nước hoa nổi tiếng nhất chính là L’Air du Temps, với hương bồ câu đặc biệt, được ra mắt vào năm 1948. Nó vẫn đang được sản xuất cho đến ngày nay và vẫn là một sản phẩm bán chạy nhất của công ty.

L’Air du Temps là một vòng xoáy hài hòa của hơn 30 thành phần khác nhau. Một bông hoa tinh tế và sang trọng, nó chịu được thử thách của thời gian và tiếp tục làm mê mẩn phụ nữ ở bất cứ thời đại nào.

Hoặc sự lựa chọn của bạn có thể là La Tentation de Nina, một hương thơm Floral Fruity Gourmand dành cho phụ nữ. La Tentation de Nina được ra mắt vào năm 2014. Người đứng sau loại nước hoa này là Olivier Cresp.

La Tentation de Nina là một phiên bản giới hạn mới của hương thơm Nina nguyên bản từ năm 2006. Nó được ra đời từ sự hợp tác giữa nhà pha chế nước hoa Olivier Cresp và Vincent Lemains, đầu bếp bậc thầy của tiệm bánh ngọt nổi tiếng ở Paris.

Hai người đàn ông đã làm việc trong một thời gian dài để phát triển một mùi thơm khiến bạn muốn ăn nó. Cùng với hương thơm, dòng bánh macarons Ladurée mới có tên Nina cũng được trình làng. Phiên bản này thể hiện sự kết hợp giữa các giác quan của vị giác và khứu giác.

La Tentation de Nina là một hương thơm hoa cỏ – trái cây và sành điệu. Nó có mùi giống như bánh macaron Nina phủ mứt mâm xôi, với những giọt chanh và hương hoa hồng. Thành phần bắt đầu với hương cam quýt của cam bergamot và đi vào trung tâm của quả mâm xôi, hạnh nhân, chanh và hoa hồng Bulgary… Tất cả được kết nối với nhau theo phong cách macaron, được làm dịu bằng hương vani Bourbon, xạ hương trắng và gỗ đàn hương ở cuối.

Và tiếp sau hương thơm này, thì vào năm 2015 L’Extase của Nina Ricci xuất hiện. Đây là một loại nước hoa Oriental Floral dành cho phụ nữ.
Hương thơm này được lấy cảm hứng từ những ý tưởng của phụ nữ, là đại diện cho trụ cột của thương hiệu nước hoa Nina Ricci khi nói đến.
Thành phần hương hoa phương Đông này được tạo ra bởi nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng Francis Kurkdjian. Đó là sự kết hợp tuyệt vời bao gồm cánh hoa trắng, hoa hồng và hạt tiêu hồng. Trong khi loại bỏ gợi cảm và sẽ ấm áp hơn với Xiêm benzoin, tuyết tùng Virginia, xạ hương và hổ phách.

 

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.