Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu phong cách sống thiết kế hàng đầu thế giới. Nó được quốc tế công nhận vì tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ, nổi bật với những thiết kế preppy với một chút phá cách cho thời trang và nước hoa Tommy Hilfiger.

THƯƠNG HIỆU TOMMY HILFIGER

Thomas Jacob Hilfiger là nhà thiết kế đứng sau dòng quần áo và nước hoa Tommy Hilfiger. Sinh ra và lớn lên ở Elmira, New York, Tommy Hilfiger khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang với tư cách là một nhà bán lẻ.

Anh ấy đã mở cửa hàng đầu tiên của mình có tên là The People’s Place ở quê hương mình, nơi anh ấy thiết kế quần áo với tên Jacob Alan. People’s Place mở rộng thành một chuỗi cửa hàng nhỏ trước khi đóng cửa vào giữa những năm 1970. Sau đó Thomas Jacob Hilfiger được thúc đẩy chuyển đến Thành phố New York và làm việc toàn thời gian với tư cách là một nhà thiết kế. Ông thành lập công ty Tommy Hilfiger vào năm 1984 và giới thiệu dòng quần áo nam đầu tiên của mình. Đó là một bộ sưu tập quần áo nam duy nhất.

Kể từ đó, nó đã phát triển để đạt được hơn 6,6 tỷ đô la Mỹ trong doanh số bán lẻ toàn cầu vào năm 2016. Với tư cách là một thương hiệu phong cách sống đích thực, bao gồm nhiều bộ sưu tập, bao gồm HILFIGER COLLECTION, TOMMY HILFIGER TAILORED, TOMMY JEANS, quần áo thể thao nam và nữ, đồ trẻ em và được cấp phép các dòng bao gồm quần áo bó sát, giày dép, phụ kiện, đồng hồ, đồ trang sức và nước hoa.

Thương hiệu bắt đầu được biết đến với phong cách cổ điển của Mỹ, và thường có màu đỏ, trắng và xanh của quốc kỳ Mỹ. Trang phục thể thao và quần áo thường ngày của Tommy Hilfiger dành cho nam và nữ được đông đảo khán giả đón nhận.

Các tác phẩm thường có vẻ bề ngoài “preppy” được cập nhật, khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến của các chuyên gia trẻ tuổi, được cộng đồng nhạc sĩ hip-hop và rock đón nhận.

Thương hiệu đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác nhau như Aaliyah, Britney Spears, David Bowie và Snoop Doggy Dogg. Sự hợp tác với nhạc sĩ Beyoncé Knowles đã dẫn đến sự ra đời của nước hoa True Star và True Star Gold. Nước hoa True Star Men’s được lấy cảm hứng từ và quảng cáo với nhạc sĩ Enrique Iglesias.

Năm 2010, PVH Corp. mua lại Tập đoàn Tommy Hilfiger, ngày nay nó có mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài 100 quốc gia.

Nước Hoa Tommy Hilfiger

NƯỚC HOA TOMMY HILFIGER

Kể từ khi ra mắt thương hiệu cùng tên vào năm 1985, Tommy Hilfiger đã trở nên nổi tiếng toàn cầu với tư cách là người tiên phong cho phong cách thời trang cổ điển của Mỹ. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa đại chúng mang tính biểu tượng và di sản Americana. Nhà thiết kế và thương hiệu của ông được thúc đẩy bởi một tầm nhìn lạc quan luôn phá vỡ các quy ước và tôn vinh tính cá nhân.

Ngày nay, dưới sự hướng dẫn, tầm nhìn và lãnh đạo của Hilfiger với tư cách là Nhà thiết kế chính. Thì đây là một trong những thương hiệu phong cách sống được công nhận nhất thế giới, chia sẻ tinh thần trẻ trung và hòa nhập của mình với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Nước hoa của Hilfiger được sản xuất cùng với Estee Lauder. Mùi hương đầu tiên, Tommy for Men, được giới thiệu vào năm 1995. Người bạn đồng hành tiếp sau đó là Tommy Girl, được tung ra vào năm 1996.

Cả hai mùi hương đều là best-seller và đã truyền cảm hứng cho một loạt các loại nước hoNước Hoa Tommy Hilfigera kế tiếp. Nước hoa tiếp tục là một thành phần quan trọng của thương hiệu Tommy Hilfiger.

Ngày nay, các bộ sưu tập nước hoa Tommy Hilfiger được thiết kế phù hợp với phong cách sống đương đại.

 

BST NƯỚC HOA TOMMY HILFIGER

Thương hiệu Tommy Hilfiger có 78 loại nước, với phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1995 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Tommy Hilfiger được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tác nước hoa Rodrigo Flores-Roux, Aurelien Guichard, Givaudan, Calice Becker, Annie Buzantian, Alberto Morillas, Stephen Nilsen, Steve DeMercado, Frank Voelkl , Patricia Bilodeau, Trudi Loren, James Krivda, Harry Fremont, Yann Vasnier, Raymond Matts và Christophe Laudamiel.

Trong những chai nước hoa nổi tiếng của thương hiệu, không thể nào bỏ qua The Real American Fragrance được phát hành vào năm 1995. Một mùi hương tươi mát và tràn đầy năng lượng. Nó được ấy cảm hứng từ cảnh quan Hoa Kỳ – bưởi Florida, bạc hà miền Trung Tây, nam việt quất Cape Cod, gỗ lũa Đại Tây Dương. Và gợi ý về món bánh táo kiểu Hà Lan, như mẹ Tommy Hilfiger đã từng làm.

Hoặc đó là nước hoa Tommy Hilfiger – The Girl, với một hương thơm mang tính bước ngoặt khác là Tommy Girl. Tươi mát và trẻ trung, hương nước hoa này đã thể hiện tài năng ban đầu của nhà chế tạo nước hoa Calice Becker.

Nhanh chóng vào năm 2016, Tommy Hilfiger đã công bố The Girl – sashaying thẳng vào một kỷ nguyên mới cho nhà nước hoa. Người đứng sau hương thơm này là Calice Becker, cùng với một cái tên huyền thoại khác. Là đồng nghiệp người Givaudan của cô, Rodrigo Flores-Roux.

Hương thơm này mở ra cho các yếu tố màu xanh lá cây sắc nét, lá shiso và lá sung, cùng với một nốt lê rõ ràng đến mức bạn gần như có thể nghe thấy nó lạo xạo. Trái tim hoa nở ra với hoa nhài và muguet, sự ấm áp của hổ phách và tuyết tùng sẽ tràn vào.

Ngày nay, nhà sản xuất nước hoa Tommy Hilfiger được biết đến trên toàn thế giới với những loại nước hoa tinh thần cao dành cho nam giới và phụ nữ, mang đến sức mạnh tràn đầy năng lượng. Và để ghi nhận sự sáng tạo đằng sau thương hiệu này, Tommy Hilfiger cũng đã giành được một số Giải thưởng FiFi – Giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp nước hoa.

 

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.